Phần mềm đổi đuôi video miễn phí Format Factory 3.7

Bạn muốn chuyển đổi đuôi video, đổi định dạng âm thanh, hình ảnh  mà phân vân không biết lựa chọn phần mềm nào? Phanmem321 chia sẻ cho bạn 1 công cụ chuyển đổi đuôi video hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay như định dạng video MPG, WMV, 3PG, FLV, SWF, MP4, AVI,.. định dạng âm thanh WAV, WMA, OGG, MP3, AAC, AMR… và hình ảnh JPG, BMP, PNG, TIF, ICO, GIF, TGA



Phần mềm Format Factory hỗ trợ đổi đuôi video, đổi định dạng âm thanh, hình ảnh miễn phí với các định dạng phổ biến hiện nay. Nó sẽ giúp bạn chuyển đổi những video có dung lượng lớn sang các đuôi video có dung lượng thấp hơn mà không làm giảm chất lượng video, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này !

Như tên gọi Format Factory là nhà máy sản xuất, chuyển đổi video và âm thanh đa dạng và linh hoạt, hiếm có phần mềm nào hỗ trợ tạo nhiều định dạng đầu ra như Format Factory, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của bạn trên máy tính cũng như các thiết bị di động . Không chỉ giúp chuyển đổi, nó còn hỗ trợ khắc phục các tập tin bị lỗi trong quá trình làm việc

Bây giờ, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để chuyển đổi file hình ảnh, phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng như JPG, BMP, PNG, TIF, ICO, GIF, TGA… Hiện nay rất ít phần mềm hỗ trợ tính năng này

Ưu điểm của phần mềm đổi đuôi video này

Đầu tiên phải kể đến là tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng cao đặc biệt có thể khôi phục những file bị lỗi. Tiếp đến, Format Factory còn hỗ trợ chuyển đổi file ở chế độ hàng loạt, mà không hề gặp bất cứ lỗi nào như khi chuyển đổi từng file một, nhằm tiết kiệm thời gian… Bên cạnh đó, nó còn là một chương trình hoàn toàn miễn phí.

Ngoài các chức năng chuyển đổi video và hình ảnh, Format Factory còn hỗ trợ cắt ghép video và nhạc cũng như rip đĩa CD/VCD.

Phần mềm chuyển đổi đuôi Format Factory miễn phí cho Windows sẽ đem lại cho bạn những sự thoải mái nhất, tiện ích nhất trong quá trình chuyển đổi đuôi audio, đuôi video và file ảnh. Chất lượng của mỗi file sau khi chuyển đổi luôn được đảm bảo làm bạn hài lòng nhất.

Hãy tải miễn phí phần mềm chuyển đổi đuôi video Format Factory cho Windows để rút ngắn quá trình chuyển đổi video và audio, đạt hiệu quả cao trong công việc.


Link Download TẠI ĐÂY

Powered by Blogger.