Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất - Deep Freeze 7 Full

Khi các bạn sử dụng máy tính thì việc dính virus, trojan là chuyện hết sức bình thường. Virus sẽ thường tấn công trực tiếp vào file hệ thống khiến máy tính của bạn hoạt động không được như mong muốn. Khi đó có thể bạn sẽ nghĩ là làm sao để ổ cài đặt windows thường là ổ C sẽ không thay đổi gì sau khi khởi động lại máy tính. Thì kể cả sau khi bị virus bạn chỉ việc khởi động lại, thì các file sẽ trở lại bình thường.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 1 phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng đó là Deep Freeze.



Tác dụng:
Deep Freeze giúp cho PC của bạn chạy cực ổn định, giúp backup dữ liệu và có các tính năng sau:
+ Xóa các thư mục và tập tin.
+ Các tập tin được tải xuống từInternet.
+ Virus (kể cả boot sector virus).
+ Thay đổi desktop và background.
+ Format ổ cứng

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm:
+ Sau khi khởi động lại máy bạn sẽ thấy biểu tượng (icon) của Deep Freeze trên Taskbar. Nhấn Shift và nhấp kép chuột trái vào icon này sẽ có bảng thông báo nhập mật khẩu bảo vệ chương trình (tránh để người khác vô hiệu hoá nó, bạn phải nhớ pass này!). Sau đó bạn sẽ thấy giao diện của Deep Freeze gồm 2 tag là Boot Control và Password.
+ Trong thẻ Boot Control, để bảo vệ phân vùng C bạn chọn Boot Frozen, ngược lại để vô hiệu hoá Deep Freeze thì chọn Boot Thawed. Sau khi chọn xong phải khởi động lại máy để thay đổi có hiệu lực. Có thể chọn vô hiệu hoá Deep Freeze sau n lần khởi động (Boot Thawed on next …… restart) trong tag này.
+ Còn thẻ Password để bạn đổi lại password.



Hướng dẫn cài đặt:
Sau khi download về -> Giải nén -> Click vào file Deep Freeze 7.51.020.4170 Standard.exe cài đặt bình thường -> Sau đó điền serial.

Cách Gỡ Bỏ phần mềm đóng băng Ổ Cứng:
+ CTRL+ATL+SHIFT+F6
+ Nhập Mật khẩu vào và chọn dòng cuối cùng.
+ Khởi động lại máy, chạy lại file Setup và chọn Uninstall

Chú ý : Khi sử dụng phần mềm đóng băng ổ cứng thì việc gỡ cài đặt và khi bạn muốn cài phần mềm mới vào máy tính thì cũng phải tạm thời tắt phần mềm đóng băng.

Download Deep Freeze Full :
http://www.filedwon.info/cg1dl1xa8ofr/Congdongsinhvienit.blogspot.com_DongBangOCung.rar.html

Chúc các bạn thành công !!!
Powered by Blogger.