ESET Smart Security 10 Full +(x86x64) bảo vệ máy tính hiệu quả

ESET Smart Security 2017 là một gói phần mềm bảo mật cung cấp đầy đủ tính năng chống virus và bảo vệ Internet cùng một lúc. Khối chống phần mềm gián điệp, bảo vệ chống lại lừa đảo, tường lửa mạnh mẽ và bộ lọc thư rác, tính năng kiểm soát của cha mẹ để ngăn chặn trẻ em khỏi các nội dung không phù hợp trên web. Bạn cũng có thể đặt mật khẩu bảo vệ file hoặc hạn chế truy cập vào Internet. Chương trình này cũng có chứa an ninh chống trộm để tìm thấy bị đánh cắp hoặc bị mất máy tính.



Tính năng ESET Smart Security 10:

ESET Smart Security 2017 dành cho Windows 10 cung cấp bảo vệ chống lại các mối đe dọa phức tạp ngày càng tấn công máy tính trên khắp thế giới. Ngoài ra, ESET đã làm một phương tiện truyền thông xã hội tiện ích quét độc lập mới được thiết kế để bảo vệ tài khoản người dùng trên Facebook và Twitter. Nó cũng cung cấp bảo vệ chống lại các mục độc hại, liên kết, cải thiện sự riêng tư của người sử dụng Internet. Người dùng có thể theo dõi vị trí của máy tính bị mất hoặc bị đánh cắp trên Google Maps, xác định địa chỉ IP tên trộm. Nó cũng có thể để có được ảnh chụp màn hình từ máy tính của bạn bị đánh cắp và xác định mặt tên trộm.
Tất cả trong một chức năng bảo vệ chống lại các mối đe dọa trên Internet, ngăn chặn các lỗ hổng trong các ứng dụng an ninh như trong những trình đọc PDF, email và các thành phần MS Office.
Cung cấp bảo vệ lockscreen để chặn truy cập vào máy tính và yêu cầu người sử dụng tiền chuộc để đổi lấy việc loại bỏ các khóa .
Quét bộ nhớ nâng cao để khóa khai thác chương trình. Bảo vệ chống lại các mối đe dọa phức tạp mà cố gắng thâm nhập vào máy tính của bạn và tránh sự phát hiện của máy quét chống virus.
Tường lửa bảo vệ chống lại các lỗ hổng trong giao thức mạng. Hoạt động ở lớp mạng, khối lỗ hổng trong tất cả các giao thức mạng loại: SMB, RPC và RDP.

Hướng dẫn cài đặt:

  • Cài đặt phần mềm - Nhấp đúp vào "eis_nt32_enu.exe" hoặc "eis_nt64_enu.exe".
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, đến giao diện Eset và vô hiệu hóa bảo vệ trong 10 phút.
  • Giải nén thư mục .
  • Mở thư mục Tnod và cài đặt "TNod-1.6.1-final-setup.exe".
  • Run TNod-1.6.1-final-setup.exe và hoàn thành!
  • Thưởng thức ESET Smart Security 10 mới nhất Full Version.


Download ESET Smart Security 10 Full +

ESET Smart Security 10 X86

ESET Smart Security 10 X64

ESET Smart Security 10 X86 (Link dự phòng)
ESET Smart Security 10 X64 (Link dự phòng)



Powered by Blogger.