Kỹ năng cần có của một sinh viên IT (Sinh viên công nghệ thông tin)

Bạn là một sinh viên đam mê công nghệ thông tin, đam mê máy tính muốn tìm hiểu về công nghệ thông tin .


+ Bạn đã chọn được ngành mình học
+ Bạn vẫn chưa bắt đầu từ đâu
+ Công nghệ thông tin ? , It là gì?
Còn vô vàn câu hỏi là một chàng sinh viên năm đầu đặt ra chưa biết làm gì.

Mình một blogger một sinh viên IT của một trường đại học đã ra trường 2 năm , Suy nghĩ lại quá trình học tập và muốn làm blog để cùng các bạn sinh viên mới và cũ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cho những người đi sau.

Blog mình lập ra muốn tạo được ra một sân chơi lành mạnh nơi các bạn sinh viên học tập, tìm hiểu phầm mền sử dụng. "Cần là có , muốn có thì phải hỏi, học được thì hãy chia sẻ" với mục đích như vậy mình làm blogger này với mục đích , những bạn sinh viên đã 1 lần vào blog của mình . có thể là tìm hiểu , có thể là chia sẻ hãy cùng nhau xây dụng blog thành những một cộng đồng.
Định hướng của mình sẽ là :
 1. Bạn vào blog 1 lần bạn có thể tìm được thông tin bổ ích
2. Sau khi tìm được thông tin , bạn muốn đóng góp cho blog những gì mình biết học được
3. Bạn sẽ là người giúp đỡ những bạn khác khi họ gặp phải vấn đề như của bạn.

Là một sinh viên IT hãy tìm tòi học hỏi , kết thân với google và bạn sẽ là người chia sẻ những gì bạn có và nhận lại được rất nhiều.
Powered by Blogger.