TeamViewer 12.0.71503 Final Phần mề điều khiển máy tính từ xa

Phần mềm kết nối máy tính từ xa, phần mềm điềukhiến máy tính, teamviewer full crack, teamviewer mới nhất....
TeamViewer 12 là một giải pháp đơn giản và nhanh chóng để điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ mà hình máy tính và chuyển giao tập tin mà làm việc phía sau bất kỳ tường lửa và proxy NAT.
TeamViewer 12.0.71503 Final Phần mề điều khiển máy tính từ xa


  • Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần một thủ tục cài đặt. Với sự khởi đầu đối tác từ xa sẻ tự động tạo ra ID trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức.
  • Với nhiều ngàn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ cho mọi ở các địa điểm từ xa.Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng chương trình này cho các bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị màn hình máy tính của riêng bạn cho một đối tác.
  • Ứng dụng này cũng tương thích với VNC và cung cấp, mã hóa dữ liệu với sự bảo mật tối đa. TeamViewer thiết lập kết nối với bất kỳ máy tính trên toàn thế giới chỉ trong vòng một vài giây. Bạn có thể kiểm soát máy tính đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi ở phía trước bên phải của nó.


Hướng dẫn cài đặt Teamviewr 12:


Download TeamViewer 12.0.71503 Final


Powered by Blogger.