Ngắm nhìn thiết kế BPhone 2 ấn tượng ăn đứt Galaxy S8 hay iPhone 8

Điểm ấn tượng trên BPhone 2 mới đó chính là camera kép phía sau và màn hình phía trước cong tràn về 2 phía với tỉ lệ hiển thị vô cùng cao.



BPhone 2

Hôm nay, hội nhóm Facebook của các fan BPhone đã truyền tay nhau một hình ảnh thiết kế dành cho BPhone 2, sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartphone đầu tiên do công ty Việt Nam sản xuất. Nguồn gốc của bức ảnh được chính một thành viên trong hội nhóm này design. Do đó nó chỉ mang tính chất tham khảo cộng đồng và ý tưởng của cá nhân.
Theo đó, tác giả cho biết đã xây dựng lên thiết kế của BPhone 2 bắt kịp với nhiều siêu phẩm khác trên thị trường như Galaxy S8, LG G6, iPhone 7 Plus... Như các bạn thấy rằng BPhone 2 trong hình có một màn hình mặt trước cong tràn ra 2 bên cạnh với tỉ lệ hiển thị vô cùng cao và ấn tượng. Nó không thua kém gì phần màn hình được các nhà thiết kế đưa lên trên iPhone 8 hay Galaxy S8. Một số chi tiết khác đáng chú ý ở phần mặt trước của điện thoại đó chính là nút Home cảm ứng lực có tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên trong màn hình. Trong khi đó, BPhone 2 có màn hình nền con bướm quen thuộc, hỗ trợ 2 SIM...
Ở mặt sau của BPhone 2, tác giả đưa lên ý tưởng cho đó là chất liệu kính cao cấp với ngôn ngữ phẳng tương tự như trên người tiền nhiệm. Điểm nhấn đó chính là camera kép phía sau cùng rất nhiều cảm biến hoặc dải đèn flash LED trợ sáng xung quanh. Chúng ta có một logo lớn của BKAV ngay dưới cụm camera để người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu trong khi đó tên của điện thoại được in ở ngay phía dưới cùng.
Thông số kĩ thuật của BPhone 2 không được tác giả cung cấp. Hiện tại, BKAV chưa cho biết có phát triển tiếp tục mảng kinh doanh di động của mình với những smartphone mới trong tương lai hay không khi BPhone chưa thực sự đem lại thành công như mong đợi của công ty.
Powered by Blogger.