Liên kết ví momo với ngân hàng VietinBank ngận ngay 100k

Hướng dẫn liên kết ngân hàng vietinbank với ví momo

Hiện tại ví momo đang là đơn ví thực hiện rất tốt thanh toán tiền bằng ví điện tử

Hôm nay TeamsinhvienIT rất vui được hướng dẫn đến các bạn cách tải ví momo và đăng ký liên kết với ngân hàng vietinbank nhận ngày 100k khuyến mãi

Các bước đăng ký ví momo các bạn tham khảo tại đấy ...



- Nhận 100.000 đồng (3 thẻ quà tặng) khi hoàn tất liên kết thẻ E-Partner của VietinBank với MoMo lần đầu và thực hiện nạp tiền vào Ví MoMo (chỉ 10.000 đồng) để xác thực tài khoản.

- Nhận thêm 100.000 đồng/1 lần Chia sẻ MoMo thành công cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân liên kết thẻ tài khoản Ngân hàng với MoMo.

Thẻ quà tặng MoMo dành cho khách hàng VietinBank dùng để thanh toán, mua sắm tất cả dịch vụ đang có trên Ứng dụng MoMo (trừ Chuyển/Rút tiền).

Nhận 100.00 đồng chỉ với 3 bước sau:

Bước 1: Tải với từ khóa “MoMo” và đăng ký sử dụng bằng số điện thoại.

Bước 2: Tại màn hình chính, chọn “Liên kết tài khoản” rồi chọn Ngân hàng VietinBank và làm theo hướng dẫn để liên kết.



Bước 3: Trên Ứng dụng MoMo, “Nạp tiền vào Ví” (góc trái, phía trên) chỉ 10.000Đ từ nguồn VietinBank vừa liên kết để xác thực tài khoản (số tiền này vẫn sử dụng bình thường sau đó). Lưu ý, để nạp tiền thành công, số dư trong tài khoản VietinBank phải từ 60.000Đ trở lên.


Chúc bác bạn thành công !

Thực hiện đúng trình tự 3 bước, chủ thẻ E-Partner sẽ nhận 3 Voucher (tổng trị giá 100.000Đ) ngày trong 3 ngày liên tiếp.

✓    Thẻ quà tặng 1: Trị giá 30.000Đ – Nhận ngay khi hoàn thành 3 bước theo đúng trình tự;

✓    Thẻ quà tặng 2: Trị giá 30.000Đ – Nhận vào ngày tiếp theo (tức sau ngày nhận thẻ 1)

✓    Thẻ quà tặng 3: Trị giá 40.000Đ – Nhận vào ngày tiếp theo (tức sau ngày nhận thẻ 2)


(*) Lưu ý:

- Để thực hiện liên kết, chủ thẻ E-Partner cần đăng kí dịch vụ Thanh toán trực tuyến trên MoMo hoặc tại quầy giao dịch VietinBank;

- Số CMND đăng ký tài khoản MoMo cần phải trùng với số CMND của Thẻ E-Partner;

- Để nhận thưởng thành công từ chương trình “Liên kết tài khoản”, khách hàng phải chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.

- Đồng thời, khách hàng phải duy trì tình trạng liên kết VietinBank với Ví MoMo trong suốt quá trình nhận thưởng để nhận hết 3 Thẻ quà tặng

Sau khi liên kết thành công, chủ tài khoản VietinBank đủ điều kiện tham gia chương trình NÀO MÌNH CÙNG MOMO NHÉ. Cụ thể, khi giới thiệu MoMo thành công cho bạn bè/người thân cùng trải nghiệm, chủ tài khoản VietinBank sẽ nhận ngay 100.000Đ; đồng thời, người được giới thiệu cũng nhận đến 100.000Đ tương đương 3 Thẻ quà tặng. Số lần giới thiệu là không giới hạn.

Xem thêm :
-  Kiếm tiền với ứng dụng lozi
Powered by Blogger.