Công dụng vô cùng kỳ diệu của những chiếc kẹp bướm


Chắc hẳn ai trong chúng ta trong quá trình làm việc hay sinh hoạt cũng đã nhiều lần vướng phải những những rắc rối nho nhỏ với các vật dụng thường ngày. Với những cách sáng tạo đơn giản với những chiếc kẹp bướm dưới đây những rắc rối ấy sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Có phải bạn thường nghĩ những chiếc kẹp bướm chỉ là những vật dụng văn phòng phẩm chỉ sử dụng trong văn phòng làm việc thì bạn đã sai rồi đó. Những mẹo nhỏ hữu ích dưới đây sẽ khiến bạn chạy đi mua ngay cho mình những chiếc kẹp bướm để sử dụng.

1/ Làm chiếc giá đỡ smartphone

Với những chiếc kẹp bướm, khi xem phim bạn sẽ không việc gì phải cầm chiếc điện thoại của mình trên tay vừa mỏi vừa không có lợi cho sức khỏe. Một chiếc giá đỡ điện thoại bằng 3 chiếc kẹp bướm ghép lại thật đơn giản, tiết kiệm và dễ dàng sử dụng, nhất là dân văn phòng.

 



Làm thành một chiếc giá đỡ điện thoại

2/ Làm một chiếc đế sạc pin


Bạn sẽ không phải tốn tiền tìm mua một chiếc dock sạc cho smartphone của mình nếu biết cách tận dụng những chiếc kẹp bướm nhỏ xinh. Chỉ cần ghép một chiếc kẹp bướm loại lớn nhất với một chiếc nhỏ hơn là bạn đã làm được một chiếc đế sạc pin cho điện thoại của mình một cách rất đơn giản.



Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt - Chuỗi Hệ Thống Phân Phối VPP Giá Sỉ HCM

3/ Giữ cho những chiếc tai nghe hay cáp sạc không bị rối

Nếu bạn là người thích đeo tai nghe hay làm việc nhiều với những chiếc cáp sạc thì việc giữ cho chúng không bị rối luôn là nhiệm vụ khó khăn, đừng quên mẹo giúp cho tai nghe không bị rối lại với nhau bằng chỉ một chiếc kẹp bướm 25mm.


kẹp bướm giúp làm tai nghe không bị rối

4/ Trở thành những chiếc giá treo đồ đạc vô cùng tiện ích

Với việc cố định những chiếc kẹp bướm trên bàn làm việc của mình, bạn đã có thể treo được rất nhiều đồ đạc cũng như cố định những dây sạc của mình đấy. Hãy thử ngay cách đơn giản này để bàn làm việc hay các vật dụng trong gia đình bạn trở nên gọn gàng hơn nhé!


Dùng kẹp bướm để treo một chiếc tai nghe

5/ Đánh dấu những trang sách hay tài liệu

Có phải bạn hay đánh dấu những trang sách đang đọc dở của mình bằng cách gấp trang đó lại không? Việc này vừa tốn công tìm lại trang sách đó vừa gây nhàu nát những trang sách của bạn. Hãy thử sử dụng một chiếc kẹp bướm nhỏ 15mm để đánh dấu những trang sách hay tài liệu của bạn sẽ rất dễ dàng và không tốn nhiều thời gian của bạn đâu.


kẹp bướm giúp đánh dấu trang sách đọc dở

6/ Giữ tiền, vật dụng cá nhân hay chìa khóa

Nếu bạn là cá vàng hay quên thì hãy giữ đồ đạc cá nhân như tiền hay chìa khóa nhà bằng một chiếc kẹp bướm 32mm. Vừa tiện lợi vừa gom được đồ đạc của mình lại với nhau và sẽ khó làm mất hơn.



7/ Giúp phân loại cáp sạc

Bạn quá mệt mỏi với việc đi tìm các loại cáp sạc của mình khi cần dùng. Hãy để những chiếc kẹp bướm giúp bạn phân loại các cáp sạc cần dùng nhé. 


kẹp bướm giúp bạn phân loại các loại cáp sạc
Powered by Blogger.